VIÐHORF GESTA TIL SÝNINGARINNAR FIT & RUN
SEM HALDIN VAR Í LAUGARDALSHÖLL 17. OG 18. ÁGÚST 2017
MARKMIÐ OG FRAMKVÆMD
Könnunin var gerð fyrir FIT & RUN 2017. Tilgangur hennar var að draga fram viðhorf gesta til sýningarinnar.
Markmið könnunarinnar var að fá svör við eftirfarandi atriðum:
-
Komast að því því hvað gekk vel og hvað mátti betur fara í framkvæmd sýningarinnar.
-
Komast að því hvernig megi efla FIT & RUN sýninguna á árinu 2018.
Hvernig var könnunin unnin?
Framkvæmdatími...................21. ágúst til 29. ágúst 2017.
Gagnaöflun……………………….....Viðhorfskönnunin var framkvæmd með vefkönnunarviðmótinu (SurveyMonkey.com). Vefslóð á könnunina var send á skráða þátttakendur þann 28. ágúst 2016.
Ein hvatning var send þann 22. ágúst til að minna á að svara könnuninni.
Heildarþýði…………………………. Allir sem komu á sýninguna FIT & RUN 2017.
Úrtak…………………………………....Allir sem skráðu sig á netfangalista sýningarinnar. Það var hægt á heimasíðu sýningarinnar tveimur vikum fyrir sýningu og og fram að sýningu og einnig var hægt að skrá sig á sýningunni sjálfri.
Samtals voru það 573 þátttakendur.
Úrtaksstærð............................Þeir sem svöruðu könnuninni.
Heildarfjöldi svarenda...... 380
HELSTU NIÐURSTÖÐUR
KYN:
73,8% svarenda voru konur.
ALDUR:
0,6% voru yngri en 16 ára.
10,4% voru á aldrinum 17 - 25 ára.
17,0% voru á aldrinum 26 - 35 ára.
31,3% voru á aldrinum 36 - 45 ára.
31,0% voru á aldrinum 46 - 55 ára.
9,7% voru eldri en 56 ára.
83,3% svarenda kom af stór Reykjavíkursvæðinu.
4,9% kom af norðurlandi.
86,2% svarenda urðu var við auglýsingar eða umfjöllun um sýninguna.
80,4% þeirra urðu var við auglýsingar eða umfjöllun á Facebook
23,6% urðu var við auglýsingar eða umfjöllun í Fréttablaðinu.
9,6% urðu var við auglýsingar eða umfjöllun í Morgunblaðinu
92,4% þeirra sem skráðu sig á netfangalista sýningarinnar og svöruðu könnuninni mættu á sýninguna FIT & RUN 2016
81,0% svarenda komu á sýninguna á sama tíma og þeir náðu í skráningargögn fyrir Reykjavíkurmaraþon Íslandsbanka
61,0% svarenda keyptu vörur og / eða þjónustu á sýningunni.
88,7% svarenda fannst vöru- og þjónustubreiddin á sýningunni FIT & RUN ,,Mjög góð" eða ,,Góð".
10,7% svöruðu ,,Hvorki / né"
87,5% svarenda voru ,,mjög ánægðir" eða ,,ánægðir" með sýninguna í heild sinni.
6,5% svöruðu ,,Hvorki / né"